• Điện thoại 0948.380.385 - 0936.235.998

  • Email liên hệ kinhdoanh@orionmedia.vn

  • 98 Tô Ngọc Vân Tây Hồ, Hà Nội

Quảng cáo cho sản phẩm BioAcimin

Với năng lực và kính nghiệm triển khai, đỗi ngũ nhân sự và cơ sở vật chất đầy đủ, Orion Media triển khai MV "Nghề tay trái của Gia đình Siêu nhân!" với sự tham gia của 2 KOLs: Việt Johan, Nhật Anh Trắng.

MV nằm trong chiến dịch truyền thông tăng nhận diện thương hiệu và doanh số bán hàng sản phẩm BioAcimin.

1. Bối cảnh và mục tiêu của chiến dịch:

Trong dịp tiến tới kỉ niệm 10 năm ra mắt thị trường, nhãn hàng Bio-Acimin muốn có một dấu ấn để gây ấn tượng với người tiêu dùng, đồng thời, thông qua sản phẩm truyền thông tăng tính thuyết phục khách hàng mua sản phẩm. Cụ thể hơn, để đo lường được sự hiệu quả của sản phẩm, nhãn hàng mong muốn được thống kê số người xem clip, độ lan tỏa và thảo luận của người xem về sản phẩm trên các kênh phân phối.

2. Đề xuất và Ý tưởng lớn:

Với đề bài của nhãn hàng Bio-Acimin, chúng tôi đề xuất sáng tạo viral music video, chế theo một bài hát nổi tiếng mà cộng đồng đã quen với giai điệu, có điệu nhảy điển hình dễ nhớ, dễ thuộc, mọi người đều có thể bắt chước theo, và đặc biệt, truyền tải thông điệp: “Bio-acimin 10 năm hiểu bụng bé.”

Nội dung của video xoay quanh câu chuyện về một bà mẹ buồn phiền vì con biếng ăn, dù chị và chồng tìm đủ mọi cách khuyến khích bé ăn nhưng không ăn thua... Chị nghe người ta mách rằng trẻ biếng ăn phải gặp Elsa, Spider Man, chị đành tìm đến họ để xin lời khuyên nhưng vẫn không được. Cuối cùng giải pháp của chị là Bio Acimin...

Với âm nhạc bắt tai, lời bài hát ngộ nghĩnh đáng yêu cùng diễn xuất hài hước, viral music video đã được đón nhận và thành công ngoài mong đợi.

3. Triển khai phân phối: 

Video được phân phối trên hệ thống Youtube Trắng TV, Loa Phường, 13 kênh fanpage (Trắng TV, Loa Phường, Lớp Trưởng, Thế Giới Phụ Nữ, Vì Mẹ Là Mẹ Của Con,…)

Và 4 post KOLs (Bùi Nhật Anh, Loan Hoàng, Nguyễn Tường Việt, Hiếu Chí Trần), ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ chiến dịch seeding trên 30 groups. Các fanpage và KOLs này đều có tương tác tốt, đối tượng mục tiêu phong phú, đa dạng, phù hợp với mục tiêu truyền thông của chiến dịch.

 

(Link xem chi tiết tại đây)

4. Kết quả đạt được:

Chiến dịch đã đạt hơn 20.000.000 views trên tổng kênh phân phối với hơn 100.000 tương tác và thảo luận (like, share, comment), một lần đưa nữa nhãn hàng Bio-Acimin tạo tiếng vang trở lại trên cộng đồng mạng. 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI