1. Bối cảnh - đề bài
BebaCARE là dòng sản phẩm mỹ phẩm chuyên biệt dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ
BebaCARE cung cấp một loạt các sản phẩm chăm sóc da, được phát triển ở Đức.
Hiện tại trên thị trường xuất hiện rất nhiều các sản phẩm chăm sóc chuyên biệt cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ không rõ nguồn gốc, hàng nhái, hàng giả.
Nhãn hàng mong muốn khẳng định thương hiệu, tạo độ phủ trên mạng xã hội cũng như tạo được niềm tin với các bà mẹ bỉm sữa, đặc biệt là những mẹ đang có con nhỏ hoặc chuẩn bị sinh con.
2. Phương án của Người Ảnh Hưởng
BebaCARE là dòng sản phẩm được sáng chế, phát triển và cấp bằng sáng chế tại Đức. Ở Việt Nam chưa nhiều người biết đến thương hiệu BebaCARE và các sản phẩm mà thương hiệu này cung cấp.
Lập chiến dịch Người Ảnh Hưởng chạy trong vòng 20 ngày bao gồm:
- 1 KOL (Người nổi tiếng)
- 30 MIs (Người ảnh hưởng nhỏ)
- Độ tuổi: 25-45 tuổi (Độ tuổi khách hàng tiềm năng của sản phẩm)
- Độ phủ: Cả nước bao gồm các thành phố lớn
3. Thực thi
Đánh giá thấy sản phẩm hoàn toàn phù hợp với các mẹ bỉm sữa, những người có con nhỏ hoặc chuẩn bị sinh con Người Ảnh Hưởng lựa chọn KOL đang nổi tiếng là:
KOL Đinh Hải Yến - hotmom với hơn 250.000 người follow
4. Hiệu quả và đánh giá chiến dịch
Chỉ với 30 người ảnh hưởng nhỏ và KOL chiến dịch đã đạt được hơn 10.000 lượt tương tác ( 9.502 lượt like, 1.431 lượt comment và 23 lượt share) chỉ sau 2 tuần triển khai
Sau chiến dịch, kết quả lớn nhất đã đạt được - BebaCARE đã trở thành cái tên được các mẹ bỉm sữa nhắc đến đầu tiên khi tìm kiếm bộ sản phẩm dành cho em bé. Đây là minh chứng rõ ràng nhất cho sức ảnh hưởng cực kỳ lớn từ Người Ảnh Hưởng.