Asia Cosmetic - Quản trị Fanpage
Chúng tôi giúp các bạn chăm sóc các kênh truyền thông mạng xã hội của doanh nghiệp các bạn bằng dịch vụ phát triển thương hiệu doanh nghiệp để có thể gia tăng tương tác và có thêm hiệu quả kinh doanh.
-------------------------------
Asia Cosmetic là một thương hiệu chuyên phân phối mỹ phẩm nội địa Nhật tại Việt Nam. Để tiếp cận được tới khách hàng mục tiêu, Orion Media đã giúp Asia Cosmetic xây dựng và phát triển fanpage cùng tên với những content đa dạng, phong phú về nội dung, hình thức. Là tiền đề gíup thương hiệu duy trì tương tác với khách hàng.
1. Bối cảnh và đề bài:
2. Phương án của Orion Media:
Orion Media đã xây dựng một kế hoạch phát triển contant cho Fanpage Asia Cosmetic theo nội dung phù hợp với cộng đồng nữ, 25+, thời gian từ tháng 11/2018 đến tháng 1/2019
- Nội dung:
+ Định vị thương hiệu Asia Cosmetic là nhà phân phối chính hãng mỹ phẩm Nhật
+ Giới thiệu các sản phẩm mà Asia Cosmetic đang phân phối
- Tần suất: 3-4 bài đăng/tuần
- Tỉ lệ nội dung: 70% sản phẩm, 30% content cộng đồng.
3. Phát triển nội dung:
Orion Media đã phát triển đa dạng các nội dung như chụp ảnh, sản xuất content dạng video,... tạo nguồn nội dung quảng bá hình ảnh sản phẩm Kose trên fanpage để đạt được mục tiêu thương hiệu.
- Sản xuất đa dạng các loại content: Ảnh, album ảnh, motion graphic, video text
- Paid Media: Nữ, 25+, thu nhập trung bình khá trở lên và sống tại các tỉnh, thành phố lớn
- Nội dung đa dạng: Bài viết về sản phẩm (Kose), mini-game, bài viết cộng đồng (sai lầm khi lựa chọn các sản phẩm skin care, làm đẹp theo cách của người Nhật,...)
Lồng ghep sản phẩm phù hợp với content
Content cộng đồng
4. Hiệu quả và đánh giá chiến dịch:
Fanpage đạt hơn 10.000 like và tiếp cận hơn 1 triệu người sau 2 tháng triển khai chiến dịch. Thu hút một lượng lớn khách hàng mục tiêu quan tâm đến sản phẩm, hỏi tư vấn về sản phẩm với page. Điều này giúp thương hiệu Asia Cosmetic sở hữu một lượng followers trung thành lớn, là lượng khách hàng trung thành trong tương lai.
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI