Asia Cosmetic - Quản trị Fanpage

Chúng tôi giúp các bạn chăm sóc các kênh truyền thông mạng xã hội của doanh nghiệp các bạn bằng dịch vụ phát triển thương hiệu doanh nghiệp để có thể gia tăng tương tác và có thêm hiệu quả kinh doanh.

-------------------------------

Asia Cosmetic là một thương hiệu chuyên phân phối mỹ phẩm nội địa Nhật tại Việt Nam. Để tiếp cận được tới khách hàng mục tiêu, Orion Media đã giúp Asia Cosmetic xây dựng và phát triển fanpage cùng tên với những content đa dạng, phong phú về nội dung, hình thức. Là tiền đề gíup thương hiệu duy trì tương tác với khách hàng.

1. Bối cảnh và đề bài:

ASIA COSMETICS là nhà phân phối độc quyền duy nhất của hãng YUKINA Nhật Bản tại Việt Nam, đồng thời cũng là nhà phân phối chính thức được KOSÉ - Một trong ba thương hiệu mỹ phẩm lớn nhất Nhật Bản uỷ quyền tại khu vực phía Bắc.
Với slogan: "Chăm sóc sắc đẹp tận tâm, cho bạn tự tin rạng ngời, tự nhiên nhất!", Asia Cosmetic cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm Nhật chính hãng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất. Để các sản phẩm mà thương hiệu phân phối có thể truyền thông mạnh mẽ tới người tiêu dùng, đòi hỏi Asia Cosmetic phải xây dưng và duy trì một kênh tương tác với khách hàng, cụ thể là fanpage cho Asia Cosmetic trong thời gian sớm nhất.
Fanpage Asia Cosmetic là fanpage hướng tới tệp khách hàng chủ yếu là nữ giới, quan tâm về các sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da, các sản phẩm từ Nhật Bản, trong độ tuổi từ 25 tuổi trở lên và có mức thu nhập trung bình khá trở lên. Nội dung yêu cầu tập trung tới các vấn đề skin care, mỹ phẩm Nhật và mang hơi hướng Nhật Bản.

2. Phương án của Orion Media:

Orion Media đã xây dựng một kế hoạch phát triển contant cho Fanpage Asia Cosmetic theo nội dung phù hợp với cộng đồng nữ, 25+, thời gian từ tháng 11/2018 đến tháng 1/2019

- Nội dung: 

+ Định vị thương hiệu Asia Cosmetic là nhà phân phối chính hãng mỹ phẩm Nhật

+ Giới thiệu các sản phẩm mà Asia Cosmetic đang phân phối

- Tần suất: 3-4 bài đăng/tuần

- Tỉ lệ nội dung: 70% sản phẩm, 30% content cộng đồng.

3. Phát triển nội dung:

Orion Media đã phát triển đa dạng các nội dung như chụp ảnh, sản xuất content dạng video,... tạo nguồn nội dung quảng bá hình ảnh sản phẩm Kose trên fanpage để đạt được mục tiêu thương hiệu.

- Sản xuất đa dạng các loại content: Ảnh, album ảnh, motion graphic, video text

- Paid Media: Nữ, 25+, thu nhập trung bình khá trở lên và sống tại các tỉnh, thành phố lớn 

- Nội dung đa dạng: Bài viết về sản phẩm (Kose), mini-game, bài viết cộng đồng (sai lầm khi lựa chọn các sản phẩm skin care, làm đẹp theo cách của người Nhật,...)

Lồng ghep sản phẩm phù hợp với content

Content cộng đồng

 

4. Hiệu quả và đánh giá chiến dịch:

Fanpage đạt hơn 10.000 like và tiếp cận hơn 1 triệu người sau 2 tháng triển khai chiến dịch. Thu hút một lượng lớn khách hàng mục tiêu quan tâm đến sản phẩm, hỏi tư vấn về sản phẩm với page. Điều này giúp thương hiệu Asia Cosmetic sở hữu một lượng followers trung thành lớn, là lượng khách hàng trung thành trong tương lai.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI